วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

สุดลึกของความคิด


ขอบคุณนะ ขอบคุณที่ไม่เคยรักฉัน
ตลอดหกเดือนมานี้ วันนี้ฉันรู้สึกดีใจ จากความรู้สึกข้างในจริงๆ
ฉันดีใจมาก ไม่เสียใจสักนิด ที่คุณไม่รักฉัน

ถ้าเมื่อใด ฉันไปแล้ว 
ไม่มีอะไรสำคัญให้ย้อนมองในจิตสำนึกของคุณ
เพราะมันไม่เคยมีความหมายอยู่แล้วในความหมาย
เราก็คือคนอื่นกันอยู่แล้ว คุณไม่เคยรู้จักฉันในโลก
คุณไม่เคยยินดี ที่มีฉัน
ไม่เคยรู้สึกดีที่รู้จักฉัน
ไม่เคยรู้จักถึงความรักที่ฉันมีให้
ฉันเหมือนอากาศธาตุที่บังเอิญผ่านไปพบคุณ ในวันโง่ๆเท่านั้น

จำเอาไว้ ว่าคุณไม่เคยทำให้ฉันเสียใจ
เราไม่เคยเป็นอะไร
ไม่เป็นแม้แต่เพื่อนร่วมโลก

ฉันจะเก็บเรื่องของคุณไว้ในความทรงจำของฉันคนเดียว
ฉันจะตายไป และจะตายไปพร้อมกับทุกเรื่องทีีเกี่ยวกับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น