วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

หกเดือนย้ำเตือนความรักยังหนักแน่น





ครบหกเดือน  ช่วงดวงตก  ใจฟกช้ำ
เจ็บแสนเจ็บ   โดนเหยียบย่ำ   ไร้ความหมาย
ใจก็เจ็บกายก็ร้าว เฝ้าความตาย
เดินสุดสายความเศร้า เคล้าน้ำตา

ถึงวันนี้ยังย้ำรัก สุดหนักแน่น
แม้นแอบแฝงความขมขื่นในสรวงสรร
จะกี่วันกี่เดือนนับร้อยพัน
รักของฉันไม่อาจแปรเปลี่ยนเลย

อยากเฉลยวันเวลาให้เธอรู้
ฉันอาจอยู่ไม่พ้นเส้นขอบแสง
ความรักนี้รักของเราราคาแพง
ถ้าสิ้นแสงฉันหมดแรงหมดลมหายใจ

หกเดือนเตือนความรักที่หนักแน่น
ไร้หัวใจที่หมายปองเจ็บนับแสน
ขาดอ้อมแขนไร้มือกุมกระชับรัก
ดวงใจหักไร้โอบกอดยากเยียวยา

ค่ำคืนนี้ มองหาดาว ข่มความหนาว
รักสีขาวของฉันเริ่มหม่นหมอง
มองฝั่งคลองอิงแอบแนบสะพาน
หัวใจเริ่มจะพาลเริ่มสลายไปกับสายลม

อยากข่มตา ข่มความทรมานไว้แค่นี้
อยากหมดหนี้ความรักของเธอฉัน
ไม่พบกันชาติหน้ารักนิรันดร์
เธอไม่มีวันรักฉันฉันเข้าใจดี

เธอไม่รักเธอไม่รักจงท่องไว้
แต่ฉันรักฉันยิ้มให้ความหมาย
จนวันนี้หัวใจเริ่มใกล้ตาย
อาจจะสายหมดเวลา บอกรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น